About us

I
 
ผู้นำด้านการผลิต "แกนกระดาษ" และ "หลอดกระดาษ" ดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี
 
     "บริษัท ที.เอส. เปเปอร์ทิ้ว จำกัด" เริ่มก่อตั้งเมื่อ ปี พ.ศ. 2529 โดยใช้ชื่อเดิมว่า "โรงงาน ที.เอส. เปเปอร์ทิ้ว" ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่ ริมถนน เอกชัย-บางบอน เริ่มต้นจากการผลิตแกนกระดาษเพื่อรองรับอุตสาหกรรมสิ่งทอและย้อมผ้า
    ในปี พ.ศ.2534 ได้จดทะเบียนชื่อใหม่คือ "ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.เอส. เปเปอร์ทิ้ว" และเพื่อเป็นการรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจ และตอบสนองความต้องการใช้สินค้าประเภทแกนกระดาษที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงได้ทำการย้ายสถานที่ตั้งโรงงาน และขยายโรงงานเพื่อเพิ่มกำลังการผลิต โดยย้ายมาอยู่บนพื้นที่ 6 ไร่ เลขที่ 47 ซอยสะแกงาม 29 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150
     และในปี พ.ศ. 2561 ด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการยกระดับของธุรกิจให้มีศักยภาพสามารถรองรับการเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป จึงได้จดทะเบียนเปลี่ยนจาก "ห้างหุ้นส่วนจำกัด" เป็น บริษัท ที.เอส. เปเปอร์ทิ้ว จำกัด เพื่อส่งเสริมการขาย การตลาด และเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร
     ด้วยประสบการณ์กว่า 34 ปี เรายังคงมุ่งมั่นและพัฒนานวัตกรรมสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างคุณค่าและตอบสนองความต้องการ ที่หลากหลายของลูกค้าได้ในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมพลาสติก, ฟิล์ม, กระดาษ, ผ้า, หนัง, บรรจุภัณฑ์, หลอดกระดาษ และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย ในราคาที่เหมาะสมและเป็นธรรม
Visitors: 107,519